Primo Service Solution และบริษัทในเครือ​ มอบอุปกรณ์กีฬา ให้แก่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น​ ภายใต้โครงการ “พี่เหลือน้องขอ”

พรีโม​ มอบอุปกรณ์กีฬา ให้แก่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น​ ภายใต้โครงการ “พี่เหลือน้องขอ”

บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ นำโดย คุณจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลาง) พร้อมด้วย คุณภราดร ธนไพศาลกิจ ประธานอำนวยการ (ซ้าย) และคุณตนัย ธนะชานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ขวา) บริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด ร่วมมอบอุปกรณ์การกีฬาให้แก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ภายใต้โครงการ “พี่เหลือน้องขอ”ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง

เพื่อส่งต่อให้น้องๆในโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์การกีฬาทั่วประเทศ ได้มีโอกาสเล่นกีฬา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีสุขภาพที่แข็งแรง และห่างไกลจากยาเสพติด ช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นมากกว่า 30 ปี เพื่ออุปการะ ช่วยเหลือเด็กกำพร้า  เด็กเร่ร่อน เด็กด้อยโอกาส ด้วยรูปแบบการดูแล “ระบบครอบครัว”ซึ่งครอบครัว ถือเป็นรากฐานของชีวิต เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจ พัฒนาองค์ความรู้ ทักษะด้านต่าง ๆ เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุขและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีประสิทธิภาพต่อไป

𝐏𝐫𝐢𝐦𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬 ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร มุ่งเน้นการให้บริการอย่างมืออาชีพ . 📮 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Contact 📞 Tel : 02-0810000 🌐 Website: https://primo.co.th/ 💚Line : https://lin.ee/Jt3nhkF #PrimoServiceSolutions #propertymanagement #agent #interior #cleaningservice #hotelservice #อสังหาริมทรัพย์