จุดทำความสะอาด ตรงไหน เสริมดวง อะไร  

จุดทำความสะอาด ตรงไหน เสริมดวง อะไร  

การทำความสะอาดถือเป็นสิ่งสำคัญ  นอกจากจะทำให้บ้านดูสะอาดน่าอยู่ ยังช่วยให้ผู้ที่พักอาศัย รวมไปถึงแขกที่มาเยี่ยมเยือน  รู้สึกดีและมีสุขภาพอนามัยที่ดีอีกด้วย กับ จุดทำความสะอาด ตรงไหน เสริมดวง อะไร  

จุดทำความสะอาด ตรงไหน เสริมดวง อะไร  

แม้ว่าแต่ละจุดภายในทีบ้านจะมีความสำคัญในเรื่องการใช้งานที่แตกต่างกัน  การใส่ใจดูแลความสะอาดอย่างทั่วถึง ยังคงเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยผู้คนหลากหลายมีความเชื่อว่า การทำความสะอาดนั้น ช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆแก่ผู้ที่พักอาศัย ทั้งในเรื่องของ โชคลาภ หน้าที่การงาน สุขภาพ การเงิน เป็นต้น  เรามาดูกันว่า จุดทำความสะอาด ตรงไหน เสริมดวงในเรื่องใด

1  หน้าบ้าน 

เชื่อกันว่าบริเวณหน้าบ้านเป็นจุดเริ่มต้นของการรับโชค เพราะฉะนั้นควรทำความสะอาดบริเวณหน้าบ้านตั้งแต่ทางเดิน ประตู และหน้าต่าง รวมถึงจัดพื้นที่ให้มีความโปร่งโล่ง ไม่วางของเกะกะ จะได้ไม่เป็นการขวางทางโชคลาภ 

2 ภายในตัวบ้าน

ควรจัดข้าวของในบ้านให้เป็นระเบียบเพื่อสร้างความสมดุล และถือเป็นการเรียกโชคลาภให้เข้ามาภายในบ้าน แถมการจัดระเบียบยังทำให้สะดวกต่อการทำความสะอาดอีกด้วย

3 ห้องนอน

การทำความสะอาดห้องนอน ช่วยเปิดรับพลังงานที่ดีในเรื่องครอบครัว และมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย โดยแนะนำให้จัดข้าวของให้เป็นระเบียบ รวมถึงเปลี่ยนผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มใหม่ทั้งหมด (สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ) 

4 ห้องครัว 

ห้องครัวเป็นห้องที่ส่งผลกระทบโดยตรงกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของคนในบ้าน การดูแลห้องครัวให้สะอาดเอี่ยมทุกซอกทุกมุมอยู่เสมอ จะช่วยให้พลังงานดีไหลเวียนดีในห้องนี้ได้อย่างสะดวก นำพาความร่ำรวยและโชคลาภมาสู่เราอย่างลื่นไหล 

5 ห้องน้ำ 

ห้องน้ำเป็นจุดสะสมทั้งเชื้อโรคและพลังงานลบ การทำความสะอาดห้องน้ำให้สะอาดอย่างหมดจด นอกจากจะทำให้เราได้ใช้ห้องน้ำที่สะอาดถูกสุขอนามัยแล้ว ยังเหมือนได้กำจัดพลังงานด้านลบส่งผลกระทบกับสุขภาพร่างกายของคนในบ้านได้อีกด้วย

แต่ถ้าหากว่าคุณอยากมีผู้ช่วยในการทำความสะอาดบ้าน UNOSEVICE ขอเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเสริมดวงในครั้งนี้ ด้วยการให้บริการทำความสะอาดที่พักอาศัยจากแม่บ้านมืออาชีพที่รับรองความสะอาด ปลอดภัย ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพโดยแม่บ้านมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญตามมาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำ และอีกทั้งยังมีบริการอบโอโซน ซึ่งเป็นการกำจัดแบคทีเรีย ไรฝุ่น เชื้อรา ที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้  และยังช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในที่พักอาศัยของคุณอีกด้วย  เรียกได้ว่าเสริมดวงกันแบบจุใจในทุกด้าน สะอาดทุกมุมอย่างแน่นอน 

𝐔𝐧𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร “เพื่อชีวิตที่ง่ายกว่า กับบริการที่คุณวางใจ” ติดต่อแอดมินนู๋เมด👇🏻 📞 Tel : 02-0810000 💚Line : https://bit.ly/3jDtCn0 https://primo.co.th/uno-service/ #UnoService #นายช่าง #Cleaning #ทำความสะอาด #บริการทำความสะอาด #บริการล้างแอร์ #primofamily #Primoservicesolutions

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก

promotions.co.th

jwdstoreit.co.th

pptvhd36.com

sanook.com