ทริคจัดบ้าน ต้อนรับ สงกรานต์ 2567

สงกรานต์ 2567

ฤดูร้อนก็เข้ามาแล้ว หลายคนที่อยากจะจัดบ้านก็อาจจะขี้เกียจ วันนี้เราเลยเอาทริกดีๆ ที่จะช่วยให้คุณนั้นจัดบ้านให้สวย สะอาด อีกทั้งยังง่าย มาฝาก รับลอง ทริคจัดบ้าน ต้อนรับ สงกรานต์ 2567 นี้ บ้านสะอาดแน่นอน

ทริคจัดบ้าน ต้อนรับ สงกรานต์ 2567 จะมีอะไรบ้าง และจะง่ายแค่ไหน ไปดูกันเลย

1.จัดระเบียบเก็บเสื้อผ้า

หลายคนก็คงมองข้ามการจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าไป การที่อากาศร้อนแล้วเราก็จะต้องมาคอยนั่งเลือกหาว่าเสื้ออันไหนเหมาะกับเราบ้างนะก็จะทำให้เสียเวลา ดังนั้นควรจะรีบจัดให้ไวที่สุด หาเสื้อผ้าที่เป็นผ้าบาง เบา หรือเสื้อผ้าที่เราจะต้องใส่ในช่วงฤดูร้อนมาไว้ชั้นบนๆ ที่เราสามารถหยิบจับได้ง่าย ก็จะลดการที่เราจะต้องไปหาเสื้อผ้าได้เยอะเลยทีเดียว

2.ห้องนอนต้องน่านอน

ห้องนอนของเรานั้นจะต้องไม่รก หัวเตียงเราก็ต้องเก็บให้สะอาด เวลาห้องเรานั้นดูโล่ง ก็จะทำให้ห้องเราเย็นขึ้นอีกด้วย พวกผ้าปูที่นอน ก็เอาไปตากแดด ช่วงนี้แดดกำลังแรง ตากแป๊บเดี๋ยวก็ฆ่าเชื้อได้หมดแล้ว

3.ห้องครัวสะอาด

ต้องดูก่อนว่าห้องครัวของเรานั้นรกแค่ไหน หากห้องครัวรกด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ เรานั้นก็ต้องเครียอุปกรณ์เหล้านั้น แล้วเราก็มาเครียเครื่องปรุงก่อน ว่าเครื่องปรุงของเรานั้นหมดอายุ หรือมีแต่ขวดเปล่าไปแล้วรึยัง หากหมดอายุก็นำไปทิ้ง แล้วอาจจะหาชั้นวางเพิ่มเติม อาจจะเป็นชั้นสแตนเลท เพื่อที่จะได้ดูสวยและเช็ดคราบได้ง่าย และที่สำคัญ ห้องครัวเราควรสะอาดอยู่เสมอ สังเกตดูว่า ผนังเหนือเคาน์เตอร์ครัวและบริเวณรอบๆ นานแล้วหรือยังที่ปล่อยให้มีคราบสกปรกจากน้ำมัน สิ่งที่เราต้องทำคือใช้น้ำส้มสายชูผสมกับน้ำ จากนั้นนำผ้าไปชุบแล้วเช็ดออก เพิ่มความสดชื่นเข้าไปหน่อยด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ เพียงแค่นี้ห้องเราก็ดูสะอาดมากยิ่งขึ้นแล้ว

4.ห้องน้ำ

ห้องน้ำเป็นสิ่งที่จะต้องโปร่งโล่ง และสะอาดที่สุด หากห้องน้ำเรานั้นสะอาด ก็จะถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยนะ เริ่มจากเช็ดถูคราบบนผนัง พื้น สุขภัณฑ์ต่างๆ ลองเปลี่ยนผ้าม่านกั้นอาบน้ำใหม่มั้ย เพื่อให้ห้องน้ำไม่น่าเบื่อ รวมไปถึงนำ ไอเท็มน่ารักอย่างรูปภาพที่เราชอบเข้ามาวางไว้ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับห้องน้ำได้อีกด้วย

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก


𝐏𝐫𝐢𝐦𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬 เป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจรและกำกับดูแลกิจการในกลุ่มบริษัทในเครือ ให้พัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งพัฒนาและลงทุนในธุรกิจสมัยใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫 𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐬, 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐚𝐤𝐞𝐫

Tel : 02-0810000

Website: https://primo.co.th

Line : https://lin.ee/Jt3nhkF

Primo Plus : https://apple.co/495d6mU