มูเตลู เสริมดวงด้วย การทำความสะอาดบ้าน

มูเตลู เสริมดวงด้วย การทำความสะอาดบ้าน

การทำความสะอาดคอนโดนั้นหลายๆคนก็คงคิดว่าก็คือการทำความสะอาดปกติทั่วๆไป แต่ถ้าสายมูนั้นจะรู้ว่า การทำความสะอาดหรือการจัดห้องนั้นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้เราเสริมดวงได้อีกด้วยนะ วันนี้เราจะพาไปดู มูเตลู เสริมดวงด้วยการทำความสะอาดห้องกัน

ห้องนอน

สำหรับห้องนอนนั้น ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก ห้องนอนนั้นจะเป็นห้องที่สัมพันธ์กับด้านสุขภาพของเราโดยตรง อีกทั้งผู้พักอาศัยยังใช้เวลาส่วนนี้มากที่สุด เพื่อการนอนหลับและพักผ่อน

เตียงนอนนั้นควรจะต้องมีหัวเตียง และไม่ควรมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นอย่างมากเพราะมันจะดึงดูดฝุ่นและสิ่งสกปรกต่างๆ เขามาหาตัวเรา

โคมไฟนั้นควรวางไว้ด้านข้างของเตียงนอน้พื่อพลังงานที่สมดุลและยังต้องวางเป็นคู่อีกด้วยนะ

เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ควรมีผ้าคลุมและยังต้องหมั่นทำความสะอาดบ่อยๆอีกด้วย

กระถางต้นไม้ ควรวางไว้นอกห้องที่สายตาเราไม่ไม่เห็นเพราะว่าตามศาตร์โบราณจีนถือว่าต้นไม้นั้นจะทำให้พลังงานของเราไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้การนอนหลับของเรานั้นไม่เพียงพอ

ห้องทำงาน

ห้องทำงานนั้นถึงจะเป็นห้องที่เราไม่ได้ใช้บ่อยเท่าห้องนอน แต่ก็เป็นห้องที่เราจะต้องใช้งานแล้วต้องมีสมาธิกับมัน ดังนั้นการที่เราจัดห้องทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อย เอกสารไม่วางเต็มพื้น มีพื้นห้องที่เรียบ น่าเดิน ก็จะทำให้เรานั้นน่าทำงานและมีสมาธิอีกด้วย แล้วรูปทรงห้องนั้นจะต้องเป็นทรงสี่เหลี่ยมเพราะตามความเชื่อนั้น สรเหลี่ยมเป็นธาตุดิน ให้ความเสถียรภาพสูง การคิดงานก็จะทำให้โล่งและคิดงานดีเช่นกัน

ห้องครัว

ห้องครัวเป็นห้องที่ทุกคนอยู่ร่วมกัน ดังนั้นการที่ห้องครัวของเราสะอาดจะทำให้ห้องครัวเราดูสะอาดหน้ารับประทานอาหาร อีกทั้งยังรวมไปถึงการที่ทำให้อาหารเราสะอาดอีกด้วย และห้องครัวของเรานั้นห้ามอยู่ติดกับห้องน้ำและบริเวณหน้าบ้าน เพราะจะทำให้กักเก็บเงินทองไม่อยู่

ตามหลังฮวงจุ้ยแล้วห้องครัวเป็นห้องที่เกี่ยวข้องกับความอุดมสมบูรณื ทั้งในด้สนการใช้ชีวิต จิตวิญญาณ รวมไปถึงเงินทอง ดังนั้นเราต้องทำห้องครัวให้สะอาดและทำให้หน้าเข้ามากที่สุด

ห้องน้ำ

ห้องน้ำนั้นไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากตามหลังฮวงจุ้ยของจีน เชื่อกันว่าห้องน้ำนั้นเป็นแหล่งที่เราเอาสิ่งสกปรกมาทิ้งไว้ ดังนั้นห้องน้ำเราจะต้องโปร่งโล่งและไม่สกปรก ถ้าหากห้องน้ำเราสะอาดแล้วก็จะทำให้บ้านเรานั้นมีแต่โชค ลาภใหลเข้ามาเทมา อีกทั้งยังทำให้เวลาเราทำกิจกรรมในห้องน้ำก็จะทำให้เราไม่อึดอัดเพราะการอาบน้ำของเรานั้นเป็นเวลาที่เราจะคลายเครยดได้มากที่สุด

𝐔𝐧𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร “เพื่อชีวิตที่ง่ายกว่า กับบริการที่คุณวางใจ” ติดต่อแอดมินนู๋เมด👇🏻 📞061-392 9000, 02-081-0000 (เวลา 09.00 – 18.00) 💚Line : https://bit.ly/3jDtCn0 https://primo.co.th/uno-service/ #UnoService #นายช่าง #ห้องหอม #Cleaning #ทำความสะอาด #บริการทำความสะอาด #บริการล้างแอร์ #primofamily #Primoservicesolutions

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก seekster.co