รวมไอเทม “ของมันต้องมี” เมื่อซื้อคอนโดใหม่ 2023

รวมไอเทม "ของมันต้องมี" เมื่อซื้อคอนโดใหม่ 2023

รวมไอเทม “ของมันต้องมี” เมื่อซื้อคอนโดใหม่ 2023 เมื่อพูดถึงของตกแต่งห้องที่ต้องมี มันขึ้นอยู่กับสไตล์และความชอบส่วนตัวของคุณจริง ๆ อย่างไรก็ตาม เรารวบรวมของแต่งห้องยอดนิยมและหลากหลายที่สามารถช่วยให้ห้องมีชีวิตชีวามากมายมาฝากกันค่ะ ลองไปดูกันเลยว่าอะไรบ้างที่ห้องขาดไม่ได้

1. ภาพบนผนัง: การเพิ่มงานศิลปะของแต่งเล็ก ๆ เช่น ภาพวาด ภาพพิมพ์ หรือโปสเตอร์ สามารถเปลี่ยนบรรยากาศของห้องได้ทันที และแสดงรสนิยมของคุณ หรือเป็นที่พักสายตาได้นั่นเอง

2. ต้นไม้: ต้นไม้ในร่มไม่เพียงแต่ช่วยให้สัมผัสธรรมชาติที่ทำให้ใจสงบได้ แต่ยังทำให้อากาศสะอาดและสร้างบรรยากาศที่สดชื่น โดยต้นไม้ที่แนะนำจะเป็นประเภท ไม้อวบน้ำหรือไม้กระถางที่ไม่ต้องดูแลรักษามาก

3. กระจกเงา: กระจกไม่เพียงแต่ใช้งานได้จริง แต่ยังทำให้ห้องดูกว้างขวางและสว่างขึ้นได้อีกด้วย

4. โคมไฟ: ไฟประดับที่ละเอียดอ่อนเหล่านี้สามารถเพิ่มสัมผัสแปลก ๆ และอบอุ่นให้กับทุกพื้นที่ แขวนไว้บนผนัง ประดับเหนือเฟอร์นิเจอร์ หรือวางไว้ในโหลแก้วก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ

5. หมอนและผ้าห่ม: เพิ่มหมอนอิงและผ้าห่มเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ ให้ทั้งความสดใสและมีสไตล์แก่ห้องของคุณ

6. ชั้นวางของหรือชั้นลอย: ไว้วางหนังสือเล่มโปรด ของตกแต่งอื่น ๆ หรือต้นไม้เล็ก ๆ บนชั้นวางเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้ห้องดูมีอะไร

7. พรม: การเลือกพรมหรือพื้นปูพรมเป็นขั้นตอนสำคัญในการแต่งห้องคอนโด พรมไม่เพียงแต่เพิ่มความสวยงามและสไตล์ให้กับห้อง แต่ยังช่วยเพิ่มความอบอุ่นและสะดวกสบายในการใช้งานด้วยนะคะ ข้อเสียคือต้องดูแลรักษาความสะอาด เพราะเป็นแหล่งดักฝุ่นชั้นดี ใครทีเป็นภูมิแพ้อาจจะต้องพิจารณาดี ๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับทริคแต่งห้องที่เราเอามาฝากในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ ใครที่อยากแต่งห้องให้ตรงตามใจ ฉบับบ้านในฝัน เรามีบริการจาก 𝐖𝐘𝐃𝐄 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐈𝐎𝐑 มีแพคเกจหลากหลายให้เลือกเพื่อตอบโจทย์ความชอบและงบประมาณของลูกค้า คลิกที่นี่ เพื่อศึกษาข้อมูลการบริการของเราเพิ่มเติมค่ะ